Ngày đăng: 10:03 AM 24/04/2018 - Lượt xem: 768
Thời nay ngồi chờ khách Walk-In quả thật như chờ sung rụng. Các tiệm nails phải chủ động, và thường xuyên liên lạc, giữ quan hệ chặt chẽ với khách hàng, qua đó bạn có thể hiểu được nhu cầu thiết thực của khách hàng của bạn. Có câu “Nếu bạn không quan tâm đến khách hàng, sẽ có người khác quan tâm.”
2 – Tạo Uy Tín Cho Tiệm Nails
30 năm trước nếu tiệm nails của bạn có làm tốt hay làm xấu thì chỉ có khách hàng đó biết, cùng lắm thì có thêm một vài người quen của người đó biết. Còn thời nay bạn làm tốt hay làm xấu thì cả thế giới này đều biết. Tiệm nails của bạn cần nhận được những lời khen từ khách hàng được đăng tải trên internet như Google, Yelp, Local Yahoo. Ngày nay khách hàng có một thói quen trước khi họ đến tiệm nails nào, họ sẽ xem nhận xét của khách hàng khác trước.
3 – Thông Tin Sản Phẩm / Dịch Vụ
Với internet hiện nay, thông tin, tin tức, dữ liệu đến tay khách hàng vô số kể, và từ đó khách hàng đòi hỏi các nhà cung cấp dịch vụ như tiệm nails phải cung cấp cho họ những thông tin liên quan đến sản phẩm, và dịch vụ họ tiêu dùng để họ có thể so sánh và quyết định chứ không quyết định mù quáng như xưa nữa. Cho nên nếu bạn càng cung cấp nhiều thông tin chi tiết về dịch vụ và sản phẩm của bạn, bạn sẽ có được ưu thế hơn các tiệm không có.
Kết Luận
Bạn có nên thay đổi cách làm ăn theo thời cuộc không? Bạn có thể tưởng tượng căn nhà của bạn sẽ ra sao nếu bạn vẫn thắp cây đèn dầu khi người ta đã phát minh ra bóng điện. Tiệm Nails còn có thể hái ra tiền không? Chắc chắn là còn ngay hôm nay. Chỉ có điều số tiệm nails có thể hái ra tiền còn lại ít hơn so với trước kia chỉ vì chưa thay đổi theo thời thế. Các tiệm nails đang hái ra tiền nằm rải rác khắp nơi trên đất Mỹ từ thành thị lớn, đến các phố nhỏ. Tất cả đều có một mẫu số chung: “BIẾT CẢI TIẾN”.
Nguồn: http://wocprint.com